DPS- CO KHI CHINH XAC
Địa chỉ
P.Dương Nội, Q.Hà Đông, Hà Nội
Mở cửa
Thứ Hai - Thứ Bảy: 8h-17h30
O963.633.555
cokhichinhxac@gmail.com
Nhận báo giá

Chấn gấp kim loại

05/03/2021
Công nghệ áp dụng trong chấn gấp kim loại rất hiện đại. Nhờ vậy, nó có thể dễ dàng sử dụng để tạo hình đa dạng và chính xác.

Chuyên gia công cắt CNC – Chấn gấp kim loại uy tín, chất lượng, nhanh chóng nhất tại Hà Nội và khu vực phía Bắc. Gia công kim loại tấm bởi kỹ thuật cắt cnc, gấp cnc, giá cạnh tranh, giao hàng nhanh và chuyển hàng tận nơi, sản phẩm chất lượng

Chấn gấp cnc là gì?

Gia công chấn gấp kim loại tấm: không còn là kỹ thuật gia công quá xa lạ với chúng ta. Chấn gấp chính là hoạt động làm biến dạng kim loại theo dạng uốn cong hoặc uốn các tấm kim loại phẳng thành các góc, cạnh có góc độ khác nhau theo yêu cầu. Các kỹ thuật chấn gấp hiện nay gồm có:

– Kỹ thuật chấn tự do (Air Bending): ở dạng này, kim loại được uống lên và tạo thành một góc khi dao chấn nhấn xuống, dao chấn ép phôi kim loại vào khuôn chứ không ép vào cối như thông thường. Nếu dao chấn càng sâu, góc tạo thành trên kim loại càng nhọn.

– Kỹ thuật chấn định hình (Bottoming): dao chấn sẽ ép phôi kim loại hoàn toàn vào cối chấn, lúc này khi chế tạo dao và cối cần phải có sự tương đồng với nhau, sản phẩm được định hình ổn định.

– Kỹ thuật chấn gấp mép cạnh (uốn gấp mép, lên viền cạnh kim loại): với dạng này, mép được ép hoàn toàn vào kim loại làm tăng độ cứng và bảo về các chi tiết.

Mỗi kỹ thuật chấn gấp đều có những đặc điểm khác nhau, phù hợp với từng kiểu chấn gấp khác nhau. Do đó, tùy theo sản phẩm mà kỹ thuật viên sẽ chọn kỹ thuật chấn gấp phù hợp.

Hệ thống máy móc cắt cnc, đột dập cnc hiện đại, giúp đảm bảo độ chính xác cao về chất lượng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Khi đến với DPS chúng tôi các bạn sẽ tiết kiệm được thời gian sản xuất và tăng hiệu quả của công việc của mình.

Với quy trình gia công kim loại tấm chặt chẽ trên nền tảng năng lực cơ khí, hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ sư, thợ cơ khí chuyên nghiệp đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ Cắt CNC – Cắt chấn CNC tốt nhất cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất và giá thành hợp lí nhất.

 

Tại sao nên gia công cắt chấn CNC tại DPS?

Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại. Công ty Cơ khí chính xác DPS chúng tôi hiểu rằng: Đầu tư vào hệ thống nhà xưởng, trang thiết bị máy móc hiện đại là đầu tư vào chất lượng sản phẩm.

Chấn gấp CNC theo yêu cầu

  • Cắt laser kim loại tấm
  • Cắt chấn CNC kim loại
  • Sản xuất & gia công các sản phẩm kim loại phục vụ các ngành cơ khí, công nghiệp, xây dựng, nội thất, quảng cáo….

Chấn gấp CNC vật liệu nhôm 

 

Chính xác – nhanh chóng – cam kết theo yêu cầu

  • Gia công cắt chấn CNC kim loại chính xác inox, sắt, thép, kim loại… có độ cứng cao.
  • Thực hiện chính xác được các chi tiết có độ khó, độ phức tạp cao như các góc gấp khúc, rãnh V.
  • Đảm bảo chấn gấp CNC kim loại một cách dễ dàng theo mọi hình dạng mà khách hàng yêu cầu.
  • Thiết kế theo bản vẽ của khách hàng đưa ra và sản phẩm luôn đảm bảo nguyên mẫu.
  • Gia công được các chi tiết khó, tinh tế tỉ mỉ mà các thiết bị khác không làm được.
  • Thời gian gia công một cách nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ Hotline: 0982686333 (Zalo) để được tư vấn, báo giá & tiến độ!

Với năng lực sản xuất chất lượng, giá thành cạnh tranh, gia công kim loại tấm DPS đã và đang được nhiều đơn vị lựa chọn với ưu điểm: Nhanh nhất – Chính xác nhất – Tiết kiệm nhất . Đáp ứng được số lượng đơn đặt hàng linh hoạt, các sản phẩm chi tiết máy móc phức tạp của quý khách hàng…

Báo giá cắt chấn gấp cnc kim loại

Chi phí cắt chấn gấp cnc kim loại phụ thuộc nhiều yếu tố như yêu cầu khách hàng, độ phức tạp, kết cấu sản phẩm, vật liệu, công nghệ v.v… Khách hàng vui lòng liên hệ kỹ sư DPS để biết thêm chi tiết về báo giá cắt chấn gấp cnc kim loại.

DPS địa chỉ gia công kim loại tấm, cắt cnc, chấn gấp cnc, cắt cnc kim loại uy tín chất lượng nhất và với một mức giá phải chăng phù hợp với mọi khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi có một đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và tâm huyết với ngành gia công kim loại tấm. Luôn muốn phát triển và mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, uy tín nhất.


Danh mục bài viết
BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY
CO/ CQ, ASTM, JIS QA/ QC và những tiêu chuẩn quan trọng trong ngành Thép không gỉ
CO/ CQ, ASTM, JIS QA/ QC và những tiêu chuẩn quan trọng trong ngành Thép không gỉ Chứng nhận CO/ CQ, ASTM, JIS, QA/ QC là những thuật ngữ quan trọng và phổ biến trong kinh doanh, xuất nhập khẩu thép không gỉ nhằm đảm bảo nguyên liệu đầu vào cho tới chất lượng đầu ra sản phẩm. Chính vì vậy, kinh doanh trong ngành thép, nhất thiết phải tìm hiểu về các tiêu chuẩn quan trọng này.
Inox tấm là gì? Báo giá gia công inox tấm theo yêu cầu
Inox tấm là gì? Báo giá gia công inox tấm theo yêu cầu Inox tấm là loại vật liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ đặc tính của vật liệu này và các ứng dụng của nó. Vậy inox tấm là gì? Gia công inox tấm ở đâu uy tín? Giá gia công inox tấm theo yêu cầu bao nhiêu? Bài viết hôm nay sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cho bạn.
Inox là gì? Ứng dụng inox trong công nghệ CNC!
Inox là gì? Ứng dụng inox trong công nghệ CNC! Inox là gì? Ứng dụng inox trong công nghiệp!
Dịch vụ cắt chữ quảng cáo bằng công nghệ CNC
Dịch vụ cắt chữ quảng cáo bằng công nghệ CNC Đặc trưng của chữ kim loại Ưu điểm khi cắt chữ kim loại bằng phương pháp laser CNC! Dịch vụ cắt chữ kim loại uy tín tại Hà Nội
BÀI Viết cùng danh mục
Tiện CNC, Tiện Cấp phôi tự động
Tiện CNC, Tiện Cấp phôi tự động

Công nghệ tiện CNC có sự hỗ trợ của máy tính và những phần mềm hiện đại giúp tối ưu chi phí và tăng độ chính xác.

Xem thêm
Hàn laser hoàn thiện kim loại
Hàn laser hoàn thiện kim loại

Dịch vụ hàn hoàn thiện của Cơ khí của chúng tôi đã được chuyên nghiệp hóa. Khi làm việc, sản phẩm sẽ được chăm sóc hoàn hảo.

Xem thêm
Cắt Laser kim loại tấm
Cắt Laser kim loại tấm

Đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm – Gia Công Kim Loại Chính Xác theo yêu cầu đơn hàng linh hoạt, thời gian nhanh, chính xác.

Xem thêm

O963.633.555

Chat Zalo