DPS- CO KHI CHINH XAC
Địa chỉ
P.Dương Nội, Q.Hà Đông, Hà Nội
Mở cửa
Thứ Hai - Thứ Bảy: 8h-17h30
O963.633.555
cokhichinhxac@gmail.com
Nhận báo giá

Inox tấm là gì? Báo giá gia công inox tấm theo yêu cầu

11/03/2022
Inox tấm là loại vật liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ đặc tính của vật liệu này và các ứng dụng của nó. Vậy inox tấm là gì? Gia công inox tấm ở đâu uy tín? Giá gia công inox tấm theo yêu cầu bao nhiêu? Bài viết hôm nay sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cho bạn.

Inox tấm là gì?

Inox tấm hay thép không gỉ là một dạng hợp kim của sắt có chứa ít nhất 10,5% Crom và 1,2% Carbon. Inox tấm là vật liệu thép không gỉ được dát mỏng với độ dày chiều dài và bề rộng khác nhau.

Inox tấm nổi bật với khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, hàm lượng Crom càng cao thì hiệu quả chống ăn mòn sẽ càng vượt trội. Ngoài ra chúng còn có một số đặc tính nổi bật khác gồm:

  • Tốc độ hóa bền rèn cao
  • Độ dẻo cao hơn
  • Độ cứng và độ bền cao hơn
  • Độ bền nóng cao hơn 
  • Độ dẻo dai ở nhiệt độ thấp tốt hơn 
  • Phản ứng từ kém hơn

Gia công inox tấm theo yêu cầu ở đâu uy tín?

Inox tấm được ứng dụng phổ biến đã kéo theo nhu cầu gia công loại vật liệu này cũng tăng cao. Thế nhưng việc tìm kiếm một cơ sở gia công uy tín cũng không phải là điều dễ dàng gì.

Công ty TNHH Cơ khí chính xác DPS gia công kim loại tấm là lựa chọn hàng đầu của khách hàng cần gia công inox tấm theo yêu cầu.

DPS cung cấp dịch vụ gia công inox tấm đa dạng gồm: cắt laser, chấn gấp,… Tất cả đều được thực hiện bằng hệ thống máy CNC hiện đại và đội ngũ thợ cơ khí có chuyên môn để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng vượt trội, độ chính xác cao, đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ lẫn kỹ thuật trong thời gian nhanh chóng nhất.

Đặc biệt DPS là 1 trong số ít các cơ sở gia công inox tấm theo yêu cầu. Khách hàng chỉ cần gửi bản vẽ và các thông số chi tiết để được chúng tôi gia công nguyên mẫu với mức chi phí hợp lý nhất.

Báo giá gia công inox tấm tại Hà Nội

Xưởng cơ khí DPS hoạt động theo phương châm Năng suất – Tiến độ – Chất lượng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác dịch vụ gia công kim loại tấm với 3 ưu điểm: Nhanh chóng nhất – Chính xác nhất – Tiết kiệm nhất.

Giá gia công inox tấm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ dày, yêu cầu kỹ thuật, độ phức tạp,…. Quý khách vui lòng liên hệ đến Hotline công ty để được tư vấn và báo giá chi tiết.


Danh mục bài viết
BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY
CO/ CQ, ASTM, JIS QA/ QC và những tiêu chuẩn quan trọng trong ngành Thép không gỉ
CO/ CQ, ASTM, JIS QA/ QC và những tiêu chuẩn quan trọng trong ngành Thép không gỉ Chứng nhận CO/ CQ, ASTM, JIS, QA/ QC là những thuật ngữ quan trọng và phổ biến trong kinh doanh, xuất nhập khẩu thép không gỉ nhằm đảm bảo nguyên liệu đầu vào cho tới chất lượng đầu ra sản phẩm. Chính vì vậy, kinh doanh trong ngành thép, nhất thiết phải tìm hiểu về các tiêu chuẩn quan trọng này.
Inox tấm là gì? Báo giá gia công inox tấm theo yêu cầu
Inox tấm là gì? Báo giá gia công inox tấm theo yêu cầu Inox tấm là loại vật liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ đặc tính của vật liệu này và các ứng dụng của nó. Vậy inox tấm là gì? Gia công inox tấm ở đâu uy tín? Giá gia công inox tấm theo yêu cầu bao nhiêu? Bài viết hôm nay sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cho bạn.
Inox là gì? Ứng dụng inox trong công nghệ CNC!
Inox là gì? Ứng dụng inox trong công nghệ CNC! Inox là gì? Ứng dụng inox trong công nghiệp!
Dịch vụ cắt chữ quảng cáo bằng công nghệ CNC
Dịch vụ cắt chữ quảng cáo bằng công nghệ CNC Đặc trưng của chữ kim loại Ưu điểm khi cắt chữ kim loại bằng phương pháp laser CNC! Dịch vụ cắt chữ kim loại uy tín tại Hà Nội
BÀI Viết cùng danh mục
CO/ CQ, ASTM, JIS QA/ QC và những tiêu chuẩn quan trọng trong ngành Thép không gỉ
CO/ CQ, ASTM, JIS QA/ QC và những tiêu chuẩn quan trọng trong ngành Thép không gỉ

Chứng nhận CO/ CQ, ASTM, JIS, QA/ QC là những thuật ngữ quan trọng và phổ biến trong kinh doanh, xuất nhập khẩu thép không gỉ nhằm đảm bảo nguyên liệu đầu vào cho tới chất lượng đầu ra sản phẩm. Chính vì vậy, kinh doanh trong ngành thép, nhất thiết phải tìm hiểu về các tiêu chuẩn quan trọng này.

Xem thêm
Dịch vụ cắt chữ quảng cáo bằng công nghệ CNC
Dịch vụ cắt chữ quảng cáo bằng công nghệ CNC

Đặc trưng của chữ kim loại Ưu điểm khi cắt chữ kim loại bằng phương pháp laser CNC! Dịch vụ cắt chữ kim loại uy tín tại Hà Nội

Xem thêm
Gia công tấm inox, tấm thép tại Hà Nội
Gia công tấm inox, tấm thép tại Hà Nội

Gia công tấm inox, tấm thép tại Hà Nội

Xem thêm

O963.633.555

Chat Zalo