DPS- CO KHI CHINH XAC
Địa chỉ
P.Dương Nội, Q.Hà Đông, Hà Nội
Mở cửa
Thứ Hai - Thứ Bảy: 8h-17h30
O963.633.555
cokhichinhxac@gmail.com
Nhận báo giá

Dịch vụ cắt chữ quảng cáo bằng công nghệ CNC

01/03/2022
Đặc trưng của chữ kim loại Ưu điểm khi cắt chữ kim loại bằng phương pháp laser CNC! Dịch vụ cắt chữ kim loại uy tín tại Hà Nội

Đặc trưng của chữ kim loại là sản phẩm được gia công từ kim loại tấm (inox tấm, thép tấm, sắt tấm, đồng,…). Thông thường, nếu chữ được dùng ở ngoài trời thì các đơn vị sẽ lựa chọn vật liệu inox vì chúng có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn, chống gỉ sét tốt trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

 

Ưu điểm khi cắt chữ kim loại bằng phương pháp laser CNC

Kim loại có độ cứng cao nên để có thể tạo hình chữ sẽ khó hơn so với các vật liệu gỗ, nhựa. Do vậy để có thể cắt chữ kim loại cần phải ứng những phương pháp gia công CNC hiện đại.

Công nghệ Laser CNC thực hiện cắt chữ dựa trên bản vẽ đã được lập trình sẵn trên hệ thống máy tính nên có thể cắt được bất kỳ mẫu chữ nào theo yêu cầu của khách hàng với tính chính xác gần như tuyệt đối.

Máy cắt CNC tạo ra những đường cắt sắc nét mà không làm biến dạng bề mặt vật liệu, không ba via, dung sai cực nhỏ và có thể thực hiện trên mọi bề mặt vật liệu kim loại với độ dày mỏng khác nhau.

Bên cạnh đó máy cắt laser CNC có thể hoạt động liên tục với công suất lớn giúp tiết kiệm thời gian gia công, nâng cao hiệu quả sản xuất. Qua đó làm giảm giá thành sản xuất, tạo điều kiện cho khách hàng được sử dụng dịch vụ cắt chữ kim loại chất lượng với chi phí hợp lý nhất.

Dịch vụ cắt chữ kim loại uy tín tại Hà Nội

Công ty TNHH Cơ khí chính xác DPS là địa chỉ uy tín, tin cậy cho khách hàng cần cắt chữ kim loại, đảm bảo được các tiêu chí: 

Chất lượng vượt trội

Chúng tôi ứng dụng công nghệ máy móc hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư, thợ cơ khí lành nghề phục vụ nhu cầu gia công cắt chữ kim loại cho khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm có chất lượng vượt trội với những đường cắt ngọt, chuẩn xác đến từng milimet, ngay cả những mẫu chữ có độ phức tạp, độ khó cao, giúp các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng thu hút khách hàng hiệu quả.

Tiến độ nhanh chóng

DPS có thể thực hiện gia công những đơn hàng lớn với tiến độ nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến kế hoạch sử dụng sản phẩm của khách hàng.

Chi phí hợp lý

Thực hiện cắt chữ kim loại trọn gói, không qua trung gian nên tiết kiệm được tối đa chi phí. Nhờ vậy mà khách hàng cũng sẽ được phục vụ những dịch vụ với mức chi phí hợp lý, cạnh tranh nhất.


Danh mục bài viết
BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY
CO/ CQ, ASTM, JIS QA/ QC và những tiêu chuẩn quan trọng trong ngành Thép không gỉ
CO/ CQ, ASTM, JIS QA/ QC và những tiêu chuẩn quan trọng trong ngành Thép không gỉ Chứng nhận CO/ CQ, ASTM, JIS, QA/ QC là những thuật ngữ quan trọng và phổ biến trong kinh doanh, xuất nhập khẩu thép không gỉ nhằm đảm bảo nguyên liệu đầu vào cho tới chất lượng đầu ra sản phẩm. Chính vì vậy, kinh doanh trong ngành thép, nhất thiết phải tìm hiểu về các tiêu chuẩn quan trọng này.
Inox tấm là gì? Báo giá gia công inox tấm theo yêu cầu
Inox tấm là gì? Báo giá gia công inox tấm theo yêu cầu Inox tấm là loại vật liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ đặc tính của vật liệu này và các ứng dụng của nó. Vậy inox tấm là gì? Gia công inox tấm ở đâu uy tín? Giá gia công inox tấm theo yêu cầu bao nhiêu? Bài viết hôm nay sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cho bạn.
Inox là gì? Ứng dụng inox trong công nghệ CNC!
Inox là gì? Ứng dụng inox trong công nghệ CNC! Inox là gì? Ứng dụng inox trong công nghiệp!
Dịch vụ cắt chữ quảng cáo bằng công nghệ CNC
Dịch vụ cắt chữ quảng cáo bằng công nghệ CNC Đặc trưng của chữ kim loại Ưu điểm khi cắt chữ kim loại bằng phương pháp laser CNC! Dịch vụ cắt chữ kim loại uy tín tại Hà Nội
BÀI Viết cùng danh mục
CO/ CQ, ASTM, JIS QA/ QC và những tiêu chuẩn quan trọng trong ngành Thép không gỉ
CO/ CQ, ASTM, JIS QA/ QC và những tiêu chuẩn quan trọng trong ngành Thép không gỉ

Chứng nhận CO/ CQ, ASTM, JIS, QA/ QC là những thuật ngữ quan trọng và phổ biến trong kinh doanh, xuất nhập khẩu thép không gỉ nhằm đảm bảo nguyên liệu đầu vào cho tới chất lượng đầu ra sản phẩm. Chính vì vậy, kinh doanh trong ngành thép, nhất thiết phải tìm hiểu về các tiêu chuẩn quan trọng này.

Xem thêm
Inox tấm là gì? Báo giá gia công inox tấm theo yêu cầu
Inox tấm là gì? Báo giá gia công inox tấm theo yêu cầu

Inox tấm là loại vật liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ đặc tính của vật liệu này và các ứng dụng của nó. Vậy inox tấm là gì? Gia công inox tấm ở đâu uy tín? Giá gia công inox tấm theo yêu cầu bao nhiêu? Bài viết hôm nay sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cho bạn.

Xem thêm
Gia công tấm inox, tấm thép tại Hà Nội
Gia công tấm inox, tấm thép tại Hà Nội

Gia công tấm inox, tấm thép tại Hà Nội

Xem thêm

O963.633.555

Chat Zalo