DPS- CO KHI CHINH XAC
Địa chỉ
P.Dương Nội, Q.Hà Đông, Hà Nội
Mở cửa
Thứ Hai - Thứ Bảy: 8h-17h30
O963.633.555
cokhichinhxac@gmail.com
Nhận báo giá

Công ty TNHH cơ khí chính xác DPS Việt Nam

05/03/2021
Công ty TNHH cơ khí chính xác DPS được thành lập từ tháng 8 năm 2020, là công ty hoạt động trong lĩnh vực gia công cơ khí cắt chấn kim loại tấm. Được thành lập với chứng nhận đăng ký kinh doanh do Sở Kế hoạch Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 05 tháng 08 năm 2020

Đứng trước nhu cầu nội địa hóa phụ tùng của các doanh nghiệp FDI, đồng thời hưởng ứng chủ trương khuyến khích phát triển ngành công nghiệp phụ trợ của chính phủ, DPS ra đời nhằm cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất phục vụ cho các công ty trong nước và đối tác nước ngoài.

Công ty TNHH cơ khí chính xác DPS dưới sự lãnh đạo, ngay từ ngày đầu thành lập đã lấy phương châm:

“Phát triển bằng sản phẩm chất lượng, giá thành hạ và luôn lấy chữ tín làm tôn chỉ cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh ” do vậy yếu tố chất lượng sản phẩm và chữ tín của doanh nghiệp được công ty đặt lên vị trí hàng đầu.

Hiện tại công ty đã là một địa chỉ  tin cậy và làm hài lòng khách hàng trên mọi miền Tổ Quốc.

Lĩnh vực hoạt động chính

– Sản xuất mô hình đồ chơi
– Gia công cắt laser, chấn CNC, gia công kim loại tấm
– Gia công tiện đùn, phay CNC

Cùng với đội ngũ nhân viên năng lực và giàu kinh nghiệm, DPS đã trở thành một công ty có uy tín trong lĩnh gia công kim loại tấm tại Việt Nam.

Thành công của Công ty được ghi nhận qua hàng loạt các hợp đồng, các dự án có giá trị với các công ty, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Chiến lược của DPS hiện nay là từng bước chuyển đổi từ trọng tâm văn hóa sản phẩm sang trọng tâm văn hóa dịch vụ khách hàng, từ cung cấp hàng hóa sang cung cấp giải pháp; từ trọng tâm quản lý hành chính, sang trọng tâm chiến lược con người; tổ chức hệ thống quản lý tốt.

Lãnh đạo và có kế hoạch sát sao, với mục tiêu lợi ích và cân bằng lợi ích, phát huy tốt được sức mạnh tập thể, sức mạnh sáng tạo của đội ngũ cán bộ công nhân viên, huy động tốt nguồn lực tiềm tàng, vận dụng sức mạnh của hợp tác và đổi mới, trong khi lựa chọn những đối tác chiến lược và dựa vào điểm mạnh để phát triển.

Với quyết tâm và nỗ lực không ngừng, Công ty TNHH cơ khí chính xác DPS có cơ sở để tin tưởng vào những thành công sắp tới ngày một to lớn hơn, vững chắc hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

Công ty TNHH cơ khí chính xác DPS

– Văn phòng giao dịch: An Phú Villa - Dương Nội - Hà Đông – Hà Nội

– Xưởng sản xuất :

Cơ sở 1 : An Phú Villa - Dương Nội - Hà Đông – Hà Nội.

Cơ sở 2 : 22A - Thắng Lợi - Thanh Ba - Phú Thọ.
– Hotline: 0963 633 555 
– Email: cokhichinhxacdps@gmail.com 


Danh mục bài viết
BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY
CO/ CQ, ASTM, JIS QA/ QC và những tiêu chuẩn quan trọng trong ngành Thép không gỉ
CO/ CQ, ASTM, JIS QA/ QC và những tiêu chuẩn quan trọng trong ngành Thép không gỉ Chứng nhận CO/ CQ, ASTM, JIS, QA/ QC là những thuật ngữ quan trọng và phổ biến trong kinh doanh, xuất nhập khẩu thép không gỉ nhằm đảm bảo nguyên liệu đầu vào cho tới chất lượng đầu ra sản phẩm. Chính vì vậy, kinh doanh trong ngành thép, nhất thiết phải tìm hiểu về các tiêu chuẩn quan trọng này.
Inox tấm là gì? Báo giá gia công inox tấm theo yêu cầu
Inox tấm là gì? Báo giá gia công inox tấm theo yêu cầu Inox tấm là loại vật liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ đặc tính của vật liệu này và các ứng dụng của nó. Vậy inox tấm là gì? Gia công inox tấm ở đâu uy tín? Giá gia công inox tấm theo yêu cầu bao nhiêu? Bài viết hôm nay sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cho bạn.
Inox là gì? Ứng dụng inox trong công nghệ CNC!
Inox là gì? Ứng dụng inox trong công nghệ CNC! Inox là gì? Ứng dụng inox trong công nghiệp!
Dịch vụ cắt chữ quảng cáo bằng công nghệ CNC
Dịch vụ cắt chữ quảng cáo bằng công nghệ CNC Đặc trưng của chữ kim loại Ưu điểm khi cắt chữ kim loại bằng phương pháp laser CNC! Dịch vụ cắt chữ kim loại uy tín tại Hà Nội

O963.633.555

Chat Zalo